Bánh gio chợ Canh

Đến chợ Canh, người ta dễ dàng nhìn thấy sạp Bánh gio của bác Lê Thị Khánh. Với 40 năm làm bánh và 30 năm bán bánh ở cổng chợ Canh, bác đã khiến cho ai đi qua cũng phải tò mò ăn thử và rồi ăn mãi. Là một người dễ phải lòng vời các món ngon dân tộc, tôi đã nghiện phong vị bánh gio của bác với thâm niên 5 năm.

Nếu các bạn là người yêu thích những loại bánh dân tộc, những món ngon dân dã, thì Bánh gio bác Khánh là một lựa chọn thỏa đáng. Tết này nhà bạn sẽ có thêm thêm hương vị dân tộc đậm đà thắp hương lên ông bà, tổ tiên và con cháu được quây quần thưởng thức. Độ giòn, dai, trong suốt, vàng óng của bánh và độ sánh vàng, nồng ấm của gừng trong mật chấm sẽ đánh thức mọi giác quan của bạn…

Bác Khánh bán Bánh gio tại chợ Canh vào các ngày phiên: mồng 3,8,13,18,13,28. Địa chỉ chợ Canh, ngõ 225 Phương Canh, Xuân Phương, Từ Liêm, Hà Nội. Bánh gio có giá là 70k/ 1 chục, các bạn có thể điện thoại cho con gái bác: 0964298693 (Huế) để được ship bánh tận nơi. Chúc các bạn hài lòng với Bánh gio chợ Canh!

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *